Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

THÔNG BÁO V/V HUỶ CHUYẾN ĐI TỪ THIỆN LÊN MÈO VẠC-HÀ GIANG.

THÔNG BÁO V/V HUỶ CHUYẾN ĐI TỪ THIỆN LÊN MÈO VẠC-HÀ GIANG.
Kính gửi các bạn hữu gần xa đã quan tâm.
dienbatn dù không mong muốn vẫn phải nặng lòng thông báo cùng với các bạn về việc phải hủy kế hoạch lên tặng quà cho các em học sinh trường Tả Lùng- Mèo Vạc- Hà Giang.
Trong thời gian qua, sau khi dienbatn thay mặt các huynh đệ của Đạo tràng DPLHVV,các bạn trong Hội Phúc Thiện, các doanh nghiệp tài trợ, chương trình được sự quan tâm và ủng hộ hết sức nhiệt tình của các bạn hữu gần xa. Các ACE trong Đạo tràng như các em Thắng, Tuấn, Hương lớn, Hương nhỏ, Hà, Sớm, Hoàng....đã bỏ rất nhiều công sức đi gom quần áo, dày dép cũ, mới, đi tận chợ Tân Thanh với mong muốn mua được quần áo rẻ, bền , đẹp cho các em học sinh.Các Doanh nghiệp của các anh chị : Lê Anh Xuân, Nguyễn Sĩ Minh, Nguyễn Thanh Nga...đã hỗ trợ rất nhiệt tình và hiệu quả cho chuyến đi. Tất cả các anh chị em trong đoàn, dù cuối năm , công việc bộn bề vẫn sẵn sàng rời bỏ niềm vui cùng gia đình đón Noel để cùng đoàn lên Mèo Vạc- Hà Giang.Giờ phút này phải nói công việc chuẩn bị đã hoàn tất. Chiều nay , dienbatn nhận được điện thoại của cô giáo trên Tả Lùng báo về,thông báo là không có sự nhất trí giữa Lãnh đạo của xã và Ban giám hiệu nhà trường về việc đoàn lên làm từ thiện. Vì là chuyện nội bộ của Tả Lùng, dienbatn xin không nêu rõ nguyên nhân ở đây , nhưng cũng đã thông báo lại cho các anh Lân ( Công An Tỉnh Hà Giang), anh Ngọc là người thông thuộc địa hình của vùng này đã giới thiệu cho đoàn chương trình.
Sau khi hội ý với tất cả các thành viên và những nhà tài trợ cho chuyến đi, dienbatn xin thông báo cùng với tất cả các bạn hữu gần xa:
HỦY BỎ CHUYẾN ĐI TẶNG QUÀ TẠI TẢ LÙNG- MÈO VẠC- HÀ GIANG.
Tất cả những phần quà đã nhận được, dienbatn xin phép các bạn sẽ bảo qủan kỹ lưỡng và chuyển đến những em nhỏ còn đang vô cùng khó khăn tại Sơn La trong thời gian sớm nhất có thể.Mong ước của tất cả các thành viên trong đòan, đơn giản chỉ là góp một phần nhỏ bé,nhằm xua đi cái giá lạnh mùa Đông cho các em học sinh vùng cao. Chúng tôi làm việc này là phi lợi nhuận , không nhằm tự đánh bóng mình hay bất cứ sự vụ lợi nào khác. Tất cả chỉ là cố nhen lên một ngọn lửa nhỏ trong vòng tay nhân ái : XIN ĐỪNG VÔ CẢM VỚI KHÓ KHĂN CỦA HỌC SINH VÙNG CAO.
Xin cảm ơn chân thành các bạn hữu gần xa.Thân ái. dienbatn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét